Trung tâm Bảo Trì – Sửa chữa thiết bị Thẩm Mỹ – Spa – Y Khoa QLASER  tại Miền Trung ra đời với sứ mệnh là địa chỉ cung cấp thiết bị Thẩm Mỹ/ Spa – Y Khoa uy tín tại Miền Trung, Qlaser còn giúp các Thẩm mỹ viện, Spa sử dụng như máy triệt lông, máy xóa xăm, máy trị nám – tàn nhang, máy giảm béo – nâng cơ và các thiết bị beauty spa khác an toàn và hiệu quả,tối ưu. Qua đó giúp ổn định hoạt động kinh doanh, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng uy tín, tạo dựng niềm tin với khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, ổn định.

  1.  Tầm quan trọng của hoạt động bảo trì & sửa chữa máy thẩm mỹ

Dưới góc nhìn của các chuyên gia kỹ thuật, việc Bảo trì – Sửa chữa – Thay thế vật tư tiêu hao đúng hạn hay đầu tư thiết bị luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao. Có rất nhiều công nghệ làm đẹp ra đời với nhiều dòng máy có cấu tạo khác nhau. Mỗi dòng đều có một hệ thống đặc biệt riêng của chúng. Vì vậy nếu cách bảo trì không đúng hoặc sử dụng thiết bị sai kỹ thuật sẽ dẫn đến những lỗi thông thường như: Máy không lên nguồn, hỏng các chức năng tay cầm, cháy linh kiện, lỗi phần mềm, hỏng màn hình cảm ứng,…Theo khuyến nghị chu kỳ bảo dưỡng từ 3 đến 6 tháng tùy theo loại thiết bị.

Có những thiết bị thấy được dễ dàng, cũng có loại không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Mỗi loại máy móc đều được cấu thành từ các thiết bị phức tạp có liên quan mật thiết và hỗ trợ, ảnh hưởng lẫn nhau trong quá trình vận hành chung của toàn hệ thống. Theo thời gian sử dụng, chúng bị hao mòn và giảm chất lượng. Nếu không có hoạt động bảo trì và để máy móc ở tình trạng xấu, máy móc dễ bị rút ngắn tuổi thọ, giảm hiệu suất hoạt động, thậm chí hư hỏng nặng dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này. Ảnh hưởng tới việc kinh doanh và uy tín của chủ đầu tư Thẩm mỹ viện/Spa.

Khi có sự cố, không phải lúc nào thiết bị, máy móc cũng được thay mới đồng loạt mà trên thực tế, dịch vụ bảo trì sẽ giúp kiểm tra, tính toán chính xác tình trạng hoạt động và thời hạn sử dụng tiếp theo để tư vấn thay thế linh kiện, vật tư cần thiết nhất.

  1. Chính sách bảo hành:
     Sản phẩm được Công ty phân phối và chuyển giao chính hãng được bảo hành từ 12 – 24 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tính từ ngày bàn giao sản phẩm Trong thời gian bảo hành, tất cả các lỗi phát sinh được xác định nguyên nhân do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí tại cơ sở. Đối với các lỗi do người dùng hoặc hỏa hoạn thiên tai sẽ không được tính bảo hành Sau khi tiếp nhận lỗi, kỹ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 2 tiếng để xử lý (Khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh) và 4 tiếng đối với khách hàng các tỉnh lân cận Dịch vụ bảo hành thiết bị chính hãng được bảo hành từ 12 – 24 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tính từ ngày bàn giao sản phẩm. Đối với các bộ phận cần thay tiêu hao, chi phí sẽ được KTV thông báo trước khi thay thế
  2. Dịch vụ Bảo trì máy thẩm mỹ tại QLASER:

      Không chỉ đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng đối với các sản phẩm và giải pháp cung cấp, QLASER còn đem đến cho khách hàng các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp cho hệ thống máy thẩm mỹ của khách hàng hoạt động một cách hiệu quả, ổn định và an toàn nhất.

Dịch vụ bảo trì định kỳ bao gồm: Bảo trì trọn gói Bảo trì theo yêu cầu

Quyền lợi của khách hàng khi tham gia gói bảo trì định kỳ:

Bảo hành thiết bị thẩm mỹ spa

  • Bảo trì định kỳ thiết bị 1 tháng/lần
  • Nhân viên kỹ thuật có mặt trong vòng 2 tiếng khắc phục sự cố (đối với khách hàng Nghệ An, Hà Tĩnh)
  • Hỗ trợ giải đáp tư vấn 24/7 qua điện thoại, online, email…
  • Sửa chữa miễn phí các thiết bị cơ bản (máy đa năng, cần xông, tủ hấp khăn…)
  • Giảm tới 10% chi phí thay thế linh kiện – vật tư tiêu hao (bóng đèn, gậy laser, tay cầm, đá saphire, bo mạch, màn hình…)
  • Tặng toàn bộ nước cất thay thế trong quá trình bảo trì-“Vật tư quan trọng quyết định tuổi thọ và hiệu quả vận hành thiết bị”
  • Tặng voucher giảm giá lên tới 10% khi mua mới thiết bị

Hạng mục bảo trì:

  • Kiểm tra hoạt động của tất cả thiết bị tại cơ sở
  • Kiểm tra nguồn điện đầu vào, kết nối, dây dẫn nguồn của các thiết bị
  • Test năng lượng, công suất hoạt động và tính ổn định của các thiết bị
  • Kiểm tra các vật tư tiêu hao
  • Vệ sinh tổng thể thiết bị (thân máy, tay cầm, đầu điều trị, hệ thống bo mạch, tản nhiệt…)
  • Thay thế nước làm mát cho thiết bị
  • Xử lý tại chỗ với các thiết bị nhỏ

 Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt định kỳ để bảo dưỡng, tư vấn, hỗ trợ duy trì độ bền của máy móc, phòng ngừa hư hỏng không để xảy ra tình trạng sự cố trong quá trình khách hàng sử dụng. Thực hiện công việc thăm khám sức khỏe máy móc thẩm mỹ định kỳ cho khách hàng theo đúng khuyến cáo và quy định của nhà sản xuất.

Là nhà phân phối máy thẩm mỹ, QLASER thấu hiểu được việc vận hành của một máy thẩm mỹ trong quá trình thực hiện một quy trình chăm sóc da, trong đó máy thẩm mỹ đóng vai trò quyết định 70% sự hiệu quả của dịch vụ. Vì vậy việc hư hỏng máy hoặc suy giảm chất lượng linh kiện trong quá trình thực hiện sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, lợi nhuận, thương hiệu của Thẩm mỹ viện/Spa đến khách hàng.

Mang lại sự an tâm phục vụ khách hàng trong từng dịch vụ có sử dụng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao trong và sau thời gian bảo hành. Đó cũng là  lý do quan trọng thúc đẩy QLASER xây dựng nên qui trình Bảo trì nhằm giúp cho các Thẩm mỹ viện/Spa vận hành trơn tru hơn trong quá trình kinh doanh của mình.

  1. Dịch vụ sửa chữa máy thẩm mỹ tại QLASER:

Dịch vụ sửa chữa bao gồm:

 Khi các máy thẩm mỹ xảy ra sự cố, hư hỏng, chủ đầu tư thường gặp khó khăn trong việc khắc phục, thay thế. Để giải quyết nỗi lo lắng thường trực về việc hư hỏng máy, tại QLASER chúng tôi tiếp nhận tất cả các đơn hàng sửa chữa thiết bị thẩm mỹ/spa một cách chuyên nghiệp, cụ thể một số dịch vụ sửa chữa như sau:

Kỹ thuật Qlaser hỗ trợ bảo trì máy Thẩm Mỹ - Spa
Thay thế xung tiêu hao máy triệt lông

Những vấn đề hư hỏng của máy thẩm mỹ luôn được QLASER sẵn sàng tiếp nhận. Tùy từng tình trạng hư hại, các chuyên viên kĩ thuật viên sẽ đưa ra cách khắc phục đến mức tối đa và thay thế linh kiện nhanh chóng cho từng dòng máy.

Đối với QLASER ý nghĩa của hoạt động khắc phục – sửa chữa chính là nguồn cung cấp linh kiện đúng quy chuẩn thiết kế, thông qua đó tạo nên sự an tâm tin cậy về một hệ thống vận hành đồng bộ. Về lâu dài, chính nhờ tính tương thích cao của các thiết bị trong cơ chế vận hành chung, giúp tăng hiệu quả sử dụng của toàn hệ thống. Ngược lại, dùng một linh kiện không đúng quy chuẩn chỉ là giải pháp tạm thời giúp tiết giảm ngân sách, song theo thời gian, chính nó sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ cho máy móc và làm tiêu tốn nhiều chi phí hơn.

Để kiểm soát, đánh giá hiệu quả sau mỗi lần thực hiện nhiệm vụ sửa chữa máy cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng quy trình sửa chữa máy thẩm mỹ theo hướng chuyên nghiệp hóa. Có một quy trình làm việc bài bản chúng tôi có thể kiểm soát được tình hình sửa chữa của các dòng máy tiến triển tới đâu. Từ đó QLASER có thể hiệu chỉnh lại quy trình một cách hoàn thiện và hạn chế rủi ro hơn, đưa ra được những phương án hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Nhưng đừng để điều đó làm khách hàng phiền lòng, khiến việc kinh doanh của spa đi xuống. Chúng tôi có GIẢI PHÁP mà bạn đang tìm kiếm, sẽ giúp bạn biết yếu tố nào quyết định đến chất lượng của một chiếc ghế foot massage. Đâu là nơi bạn có thể mua được sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin tình trạng của máy từ khách hàng.

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ liên hệ lại để xác nhận tình trạng.

Bước 3: Thực hiện kiểm tra tình trạng hỏng hóc của máy.

Bước 4: Kết luận tình trạng hỏng hóc của máy và thông báo cho khách hàng phương án khắc phục sửa chữa. Lập phiếu báo tình trạng máy và phương án sửa máy.

Bước 5: Lập kế hoạch sửa chữa, ấn định thời gian và báo giá cụ thể để khách hàng nắm được thông tin chi tiết. Khách hàng xác nhận vào Phiếu Tiếp nhận máy và Báo giá sửa chữa máy.

Bước 6: Sau khi sửa xong, thực hiện thao tác kiểm tra vận hành máy lần cuối. Bổ sung các vật tư tiêu hao như nước làm mát cho tay cầm hoặc các bộ phận khác.

Bước 7: Thu dọn hiện trường, vệ sinh máy, vận hành thử để khách hàng kiểm tra tính năng làm việc của máy, kiểm tra các linh kiện thay thế. Bàn giao lại máy cho khách, tư vấn lại cách vận hành máy đúng cách. Trao đổi lấy ý kiến từ phía khách hàng để cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bước 8: Tập hợp tất cả thông tin liên quan đến thiết bị và khách hàng. Lập hồ sơ quản lý thiết bị cho máy đã sửa: Ghi rõ thông tin thiết bị đã sửa chi tiết nào? Ai đã sửa? Thời hạn bảo hành đối với các linh kiện thay thế.

Bước 9: Happy call, theo dõi tình hình sau sửa chữa máy của khách hàng.

BỒN JACUZZI NHẬP Cam kết dịch vụ:

– Cam kết sửa chữa đúng quy trình sửa máy thẩm mỹ đã thống nhất với khách hàng

– Cam kết thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành chu đáo tin cậy.

– Cam kết hỗ trợ tối đa sau bán hàng về tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn vận hành máy thẩm mỹ.

– Cam kết bảo mật các thông tin liên quan đến khách hàng.

– Lắp ráp chạy thử và bàn giao máy.

Liên hệ:
  • Cách 1:KH liên hệ trực tiếp số hotline 0989.342.343 – 09666.2.5678 và làm theo hướng dẫn
  • Cách 2:Truy cập website https://qlaser.vn/giai-phap-trung-tam-bao-hanh/, điền các thông tin. Kỹ thuật viên sẽ liên hệ với bạn trong vòng 20 phút kể từ khi thông tin được gửi đi.
  • Cách 3:Fb/Zalo (Fanpage của QLASER)
  • Cách 3:Điền thông tin vào form sau

Tại sao bạn nên sử dụng biểu mẫu báo hỏng thiết bị thẩm mỹ này?
– Chúng tôi sẽ nhận được thông báo sự cố ngay lập tức.
– Gửi biểu mẫu là cách bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi đầy đủ nhất, điều này giúp việc xử lý thông tin sự cố nhanh hơn gấp 2 lần các phương thức báo sự cố khác.

Chú ý:
1. Các trường có dấu sao (*) là bắt buộc
2. Nếu “GỬI” thành công. Thông báo này sẽ nằm ở gần nút gửi phía dưới biểu mẫu.