Ứng phó với virus corona (COVID-19) Dành cho thẩm mỹ viện & spa

4 điều mà thẩm mỹ viện & spa của bạn có thể thực hiện để thích nghi và ứng phó sau khi dich Covid-19 dần được kiểm soát.

  1. Cách giữ kết nối với khách hàng.

  2.  Xem xét các cách để duy trì hoạt động của thẩm mỹ viện & spa đúng quy định.
  3.  Giữ an toàn và cập nhật thông tin cho nhân viên, khách hàng.

  4. Đưa ra ví dụ, hình thức đáp ứng dịnh vụ mà khách hàng cần tại nhà hoặc tại spa với các sản phẩm bạn có sẵn.

Cùng vào khám phá ngày 4 mục tiêu bạn nên trang bị và áp dụng để có thể vận hành ngay trong thời điểm dịch hoạt động kinh doanh Spa Thẩm Mỹ để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

  • Giữ kết nối với khách hàng

  Chia sẻ thông tin mới

Chia sẻ thông tin mới tới khách hàng với vai trò kênh thông tin chính thống, chuyên gia trong lĩnh vực bạn có thế mạnh.  Đại diện tiếp cận với khách hàng qua kênh mạng xã hội Facebook cá nhân, Fanpage cơ sở Spa Thẩm Mỹ, hay uy tín chuyên nghiệp hơn là Website, Trang kinh doanh trên Instagram hoặc bất kỳ phương tiện nào bạn thường dùng để giao tiếp.

  Giải đáp thắc mắc

Cho khách hàng biết là họ có thể gọi điện, gửi email hoặc nhắn tin cho bạn nếu có thắc mắc. Hãy xem xét thêm câu trả lời cho các câu hỏi nổi bật ngay trên trang web. Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể dùng các tính năng sau đây khi trả lời câu hỏi thường gặp trên Facebook, Instagram hoặc WhatsApp Business: các bộ công cụ trả lời tự động hoặc xây dựng thư viên giải đáp hỗ trợ khách hàng online các chuyên gia Công Nghệ Qlaser có thể hỗ trợ bạn ngay!

  Đăng nội dung sáng tạo
Trao cho khách hàng các thông tin hướng dẫn cụ thể bằng video ngay cả khi cơ sở của các bạn không thể hoạt hoạt động vì tuân thủ các chỉ thị giãn cách. Việc khách hàng không thể đến sử dụng dịch vụ trực tiếp là điều khó khăn khi bạn khó cung cấp trọn vẹn dịch vụ tới khách hàng. Bạn có thể dịch chuyển kinh doanh như bình thường, vẫn có những cách để bạn thu hút khách hàng tiếp tục tương tác với doanh nghiệp của mình. Hãy thử đăng video hướng dẫn cách thực hiện, ảnh hậu trường hoặc phát trực tiếp trên Facebook hoặc Instagram .
Bởi một sự thật là nhu cầu khách hàng vẩn ở đó – bạn có linh hoạt đáp ứng nhu cầu này trong hoàn cảnh mới hay không. Và một bí mật khác, nếu đủ tự tin bạn có thể tự tạo ra nhu cầu cho thị trường của bạn bằng các video khơi gợi vấn đề vốn có của khách hàng mà đang bị bỏ qua vì mãi dõi theo làn sóng tin tức Covid hay trao lưu thư giãn. Hãy định hình và xen kẽ nội dung trao giá trị và
  • Xem xét các cách để duy trì hoạt động của doanh nghiệp

Thẻ quà tặng hoặc tín dụng
Nếu phải đóng cửa tạm thời, bạn nên cung cấp thẻ quà tặng hoặc một khoản chiết khấu khi mua hàng trong tương lai để mọi người có cách ủng hộ bạn trong thời gian này. Việc tạo mối liên hệ gắn bó khách hàng bằng món quà dịch vụ hay tín dụng giúp khách hàng có điểm chạm tốt để mua và tái sửa dụng dịch vụ liên tục. Khách hàng còn trông ngóng dịch vụ của bạn sớm vận hành lại.

Mua hàng online
Bạn có thể sử dụng giải pháp thương mại điện tử, cửa hàng online hoặc Marketplace để bán sản phẩm, thẻ quà tặng hoặc cho phép khách hàng thanh toán trước cho những lần ghé thăm sau này.

Danh mục sản phẩm có hạn
Nếu danh mục của bạn có ít sản phẩm trong thời điểm này, bạn có thể:

Giới thiệu các sản phẩm còn hàng hoặc các sản phẩm tương đương sản phẩm đã hết hàng.

Tạo ra nhu cầu trong tương lai bằng cách khuyến khích đặt hàng trước để nhận ngay khi hàng về thêm.

  • Giữ an toàn và cập nhật thông tin cho nhân viên

Luôn cập nhật tình hình bằng cách theo dõi các nguồn tin chính thức, đáng tin cậy như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Qua đó, bạn có thể điều chỉnh hoạt động kinh doanh một cách an toàn cũng như cập nhật đầy đủ thông tin cho nhân viên và khách hàng.

  • Tìm ví dụ và nguồn cảm hứng

Một công việc có thể bắt tay làm luôn cho Chủ doanh nghiệp đang vận hành quả lý cơ sở kinh doanh ngành Spa Thẩm Mỹ là tạo ra các nội dung hữu ích để phát triển hình thành các mục tiêu dài hạn:

+ Xây dựng nội dung xuyên suốt cho các kênh truyền thông như bài viết Facebook, Zalo, Youtube, Web, Ấn phẩm,… đạt được thì sẻ xây dựng cho đơn vị mình một hệ thống nội dung hữu ích tạo nên nền móng vững chắc cho lòng tin khách hàng.

+ Mang đến nội dung truyền cảm hứng, hỗ trợ khách hàng các thiết thực mùa Covid bằng các nội dung hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phù hợp với ngành Spa Thẩm Mỹ tại thời điểm dịch.

ĐK tư vấn
error: Content is protected !!
0989 342 343