3 LƯU Ý KHI MUA MÁY TRIỆT LÔNG THANH LÝ – TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA SỬA CHỮA MÁY THẨM MỸ

Khi xác định mua máy triệt lông nách – tay – chân thanh lý, cũng như dụng cụ máy spa thanh lý bạn cần tập trung vào 3 lưu ý sau đây để có được thiết bị ưng ý đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Đang trong vai trò mong muốn đầu tư một thiết bị trong giới hạn chi phí đầu tư không quá lớn. Đó là sự lựa chọn chính đáng và rất linh hoạt trong hoàn cảnh mới khởi nghiệp kinh doanh hay vực lại mô hình kinh doanh sau các gián đoạn của Covid.

3 LƯU Ý KHI MUA MÁY TRIỆT LÔNG THANH LÝ – TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA SỬA CHỮA MÁY THẨM MỸ HOÀN TOÀN KHÁCH QUAN

Sau đâu là 3 lưu ý khi mua máy triệt lông thanh lý nhưng vẩn đảm bảo cho bạn các yếu tố quan trọng về chất lượng dịch vụ cùng như uy tín khách hàng khi sử dụng máy.

Một là, Đặt kỳ vọng ở chất lượng, hiệu quả máy đúng thực tế:

Xác định máy triệt lông thanh lý thì bạn cần nhìn nhận các yếu tố tiêu hao của máy như Công nghệ của máy triệt lông – là công nghệ mới gần đây hay xưa cũ (Nội dung xác định yếu tố tuổi đời cộng nghệ có thể tham khảo từ kỹ thuật máy thẩm mỹ Qlaser tại đây), hiệu quả còn lại xung tay triệt lông, Chất lượng của các thành phần trong máy có đảm bảo vận hành tốt 1 đến 3 năm để bạn đáp ứng thời gian hồi vốn hay không. Khi người thanh lý có thể giải đáp cho bạn các thông tin cơ bản này thì bạn có thể hình dung rõ chất lượng cũng như tính hiệu quả của máy khi mang về sử dụng.

Hãy xin các nội dung phản hồi như thời gian 1 liệu trình với bap nhiêu buổi của máy ở bạn chủ spa cũ vận hành thì lông rụng xong 1 liệu trình.

Một mô tả đúng du là mua máy cũ hay trang bị máy spa mới giúp chúng ta có ngôn ngữ truyền thông khi bán dịch vụ Triệt Lông, Laser điều trị tới khách hàng một  cách thật lòng nhất. Châm ngôn của việc xây dựng lòng tin khách hàng là ” Hãy Đừng Lừa Dối Khách Hàng”.

Hai là, Chính sách vận chuyển, chuyển giao vận hành thế nào?

Khi hài lòng về chất lượng thiết bị chúng ta nên trao đổi rõ nội dung về chính sách vận chuyển máy triệt lông này về cơ sở spa của mình: Tham khảo các thông tin như ai là người chịu phí vận ( có thể thỏa thuận chia sẻ tỉ lệ 50/50 ) nội dung này có tầm quan trọng khá lớn đối với các thiết bị ở vị trí địa lý xa.

Nội dung quan trọng không kém là việc lắp đặt, chuyển giao vận hành: Tiết lộ và cũng tự nói thật lòng với nhau là 90%các bạn kỹ thuật viên, chủ quản lý các cơ sở Thẩm Mỹ Spa là phụ nữ- khá quan ngại và hiểu biết về lắp đặt và vận hành các máy mới. Được ưu điểm có người chia sẻ hứng dẫn là tiếp cận cực kỳ nhanh – sự thật một cái bình rỗng thì thu nạp kiến thức cực kỳ tập trung và nhanh.

Nếu ai đó cần có thể liên hệ Kỹ Thuật Máy Thẩm Mỹ / Spa để được giúp đỡ nội dung này nếu bạn thực sự không chắc chắn về kiến thức lắp đặt và vận hành – nó liên quan đến an toàn điện, hiệu quả điều trị cho dịch vụ spa thẩm mỹ. Kỹ thuật Qlaser hiểu chuyên sâu có thể chia sẻ giúp bạn.

Ba là, Bảo hành và xử lý sự cố phát sinh máy triệt lông thanh lý?

Điều không ai mong muốn tuy nhiên đó là sự thật chúng ta khi tìm hiểu mua thiết bị thanh lý cần nhìn nhận thẳng vào thực tế. Khi xẩy ra sự cố nếu không có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ sửa lỗi máy thẩm mỹ, máy triệt lông làm cầu nối hỗ trợ thì dù bạn Chủ Mới hay Chủ Cũ cũng phải bó tay.

Một sự thật là đối với các thiệt bị máy, đồ dùng khi thanh lý hay chuyển tặng từ chủ cũ sang chủ mới sâu trong thâm tâm ai cũng muốn nó vận hành tốt, bền và hữu dụng với người dùng. Tuy nhiên đặc biệt với các thiết bị công nghệ – chưa rất nhiều thành tố linh kiện, vật tư tiêu hao giảm hiệu quả sau thời gian dài sử dụng đến một lúc nó sẻ không thể ổn định được mãi nữa. Vấn đề đặt ra là:
+ Máy hỏng không vận hành được ai đảm nhận hỗ trợ – nếu có đơn vị trung gian kết nối có chuyên môn chia sẻ cho yếu tố này thì thật là quý giá thuận lợi cho cả 3 bên ( người bán, người mua an tâm, kỹ thuật máy spa thẩm mỹ).
+ Sau bán lở có sự cố trong thời gian bảo hành 1-3 tháng là một ví dụ. Bởi người mua thì không nắm được máy hỏng lúc nào, người mua thì muốn mạnh dạn quyết định vì cớ gì cũng có bảo hành rồi. Chính vì vậy vị trí vai trò Kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng,sửa chữa máy thẩm mỹ spa Triệt Lông Laser lại càng thêm quan trọng tại lúc này.
Tiểu kết lại: Vấn đề hỗ trợ trong thảo rời thuận tiện trong vận chuyển, khuyến cáo các lưu ý quan trọng khi bảo dưỡng, thay thế vật tư cần thiết như Xung triêt lông tay cầm, nước làm mát, hệ thống tiếp địa an toàn cho máy… Nhất thiết cần kết nối đơn vị Kỹ Thuật Chuyên Môn máy Thẩm Mỹ – Y Khoa để được hỗ trợ tốt nhất đảm bảo an toàn cho người vận hành cũng như hiệu quả dịch vụ tại cơ sở khách hàng mua máy.
Chia sẽ không phải ai cũng nói với bạn: Chủ đề chọn máy triệt lông mới hay triệt lông cũ cũng đều chung một mong muốn trang bị một thiết bị đáp ứng nhu cầu dịch vụ là hiệu quả bởi vậy không có khái niệm đúng hay sai, nên hay không nên. Mà chúng ta chỉ tập trung nhìn vào Máy Triệt Lông ấy mang lại giá trị dịch vụ, các vấn đề mà chiếc máy ấy giải quyết được cho khách hàng tới spa như triệt lông, sát khuẩn trị mụn, trẻ hóa da, se khít gian mao mạch, Trị viêm nang lông hay không.
Số tiền “ĐẦU TƯ” tương xứng với giá trị nhận được thỏa mãn nhu cầu của bạn như vậy là duyệt, chốt đơn mua máy mới hay cũ đều được.

Chọn Máy Triệt Lông Tốt Chưa Đủ, Ứng Dụng Tốt Mới Là Điểm Mấu Chốt !

Vấn đề ứng dụng, chuyển giao để tối ưu hiệu quả thiết bị là câu chuyện bạn thực tế va chạm với máy, khách hàng phản hồi người thì hiệu quả nhanh, người lại chưa hiệu quả như mong đợi… mới thấy được tính đa dạng của “Thể Trạng Khách Hàng”.

Nội dung này được chia sẻ chi tiết trong chương trình khách hàng thân thiết của Qlaser. Ban mong muốn được hỗ trợ Ứng dụng tốt máy thẩm mỹ spa trong dịch vụ bao gồm: kiến thức nền về từng dịch vụ triệt lông, laser, trẻ hóa, giảm béo… các tùy biến thông số chuyên sâu cho từng dòng máy sẻ được hỗ trợ chi tiết theo từng công nghệ thực tế bạn đang sở hữu. Bạn đang gặp kho khăn có thể kết nối ngay với Chuyên Gia Qlaser tại đây!

Chúc bạn sớm lựa chọn được phân khúc thiết bị đáp ứng nhu cầu dịch vụ tại cơ sở của mình.

Xem thêm các dòng máy thanh lý đã nâng cấp tối ưu hiệu suất và kèm theo chế độ bảo hành tại đây.

Xem thêm MÁY TRIỆT LÔNG – TRẺ HÓA IPL OPT KOREA 2 tay tại đây.

Xem thêm các dòng máy công nghệ mới hiện đại được nhiều chủ cơ sở Spa Thẩm Mỹ viện tin dùng tại đây.

Xem thêm cách kết nối kỹ thuật Qlaser “Đăng ký thanh lý máy spa cũ” để sơm kết nối thanh lý được các máy spa tới chủ spa mới tại đây.

ĐK tư vấn
error: Content is protected !!
0989 342 343